Latest topics
25/3/2024, 3:24 am
by
Amaori Kino
2/3/2024, 9:25 pm
by
Chinhphuong
30/12/2023, 10:13 am
by
Akari no Kokoro
6/11/2023, 9:44 am
by
Akari no Kokoro
5/8/2023, 5:32 pm
by
Akari no Kokoro
28/4/2023, 8:01 pm
by
rlaghdtn1998
4/11/2022, 12:17 am
by
gigajet
14/8/2022, 3:28 pm
by
Akari no Kokoro
12/7/2022, 10:21 am
by
RedTheHalf-Demon
13/5/2022, 4:52 pm
by
Getsuga Bankai Tenshou
1/2/2022, 12:00 am
by
Akari no Kokoro
19/12/2021, 1:13 am
by
Akari no Kokoro
15/12/2021, 8:28 am
by
sucirpa
15/11/2021, 12:34 am
by
feint101
1/11/2021, 4:00 pm
by
Akari no Kokoro
30/10/2021, 9:31 am
by
Akari no Kokoro
12/10/2021, 1:06 am
by
Getsuga Bankai Tenshou
8/10/2021, 1:14 am
by
forestofsecrets
18/9/2021, 6:32 pm
by
caytretramdot
1/9/2021, 5:56 pm
by
kirito-123
16/8/2021, 11:56 pm
by
Hisurin Rain
15/8/2021, 1:18 am
by
cỉno
9/8/2021, 10:39 pm
by
RedTheHalf-Demon
24/7/2021, 9:51 pm
by
Katsuragi Rin
9/7/2021, 11:27 am
by
P2772
2/7/2021, 8:54 am
by
worstapple
1/7/2021, 11:37 am
by
Yuri Masumi
24/6/2021, 7:03 pm
by
corecombat
22/6/2021, 11:38 pm
by
diaoyezong
18/6/2021, 6:55 pm
by
caytretramdot
Sự Hỗn hợp của TH15
- Waifu
minhfongboy
Member - . :
Online Offline Posts : 112Power : 388Faith : 64Ngày tham gia : 07/02/2015Địa điểm : Tokyo, Japan
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
thỉnh thoảng em làm như bác mr.equal nói thì né dc, nhưng lâu lâu em bị liệu, cứ tưởng bấm trái rồi lại bấm trái nữa, thế là ăn nguyên dàn lade luôn =.= ( + 20 Graze éo giúp ích dc gì )
Hai hàng lade ép quá nhanh để phản ứng kịp, lau lau qua dc là tự nhiên cái não em nó loạn cả lên rồi bấm loạn xà ngầu luôn
Thiệt tình, kiểu này khỏi mở extra =.=
Hai hàng lade ép quá nhanh để phản ứng kịp, lau lau qua dc là tự nhiên cái não em nó loạn cả lên rồi bấm loạn xà ngầu luôn
Thiệt tình, kiểu này khỏi mở extra =.=
- Waifu
minhfongboy
Member - . :
Online Offline Posts : 112Power : 388Faith : 64Ngày tham gia : 07/02/2015Địa điểm : Tokyo, Japan
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
Quan điểm đây :
7 yếu tố vì sao game TH15 trở nên tàn bạo =.=
1. Doremy gây rối ( Các spellcard ko biết né làm sao )
2. Sagume xả bùa tá lả
3. Lade bay đủ phía
4. Clownpiece... =.=
5. Số survival spell áp đảo
6. Junko.... =.=
7. Ngôi sao .... =.=
Ngược lại cũng có 5 yếu tố dễ thở
1. Junko ko miễn dịch với bom ở final spell, có thể bom 3 trái là hết luôn
2. Life kiếm khá dễ, graze 3 lần trên 250 là dc 1 up
3. Stage 5 và 6 ko có midboss
4. Lợi dụng dc Sanae để graze tha hồ trước khi bom nổ, do 1 mạng = 3 bom , xài 1 bom thì phải cố graze trên 250 trước khi bom Sanae nổ => Dc 1 life piece, làm z 3 lần thì dc 3 life piece = 1 mạng , hoàn lại như cũ, ko mất ko lời gì cả
5.Một lần nữa, điểm lại có ích để kiếm mạng
Nói z thôi cứ game TH15 vẫn tàn bạo như thường, ZUN lại uống rượu khi đang làm game rồi, mấy bác đoán thử đi, TH16 sẽ chuẩn bị là........... Hãy để trí tưởng tượng bay xa
7 yếu tố vì sao game TH15 trở nên tàn bạo =.=
1. Doremy gây rối ( Các spellcard ko biết né làm sao )
2. Sagume xả bùa tá lả
3. Lade bay đủ phía
4. Clownpiece... =.=
5. Số survival spell áp đảo
6. Junko.... =.=
7. Ngôi sao .... =.=
Ngược lại cũng có 5 yếu tố dễ thở
1. Junko ko miễn dịch với bom ở final spell, có thể bom 3 trái là hết luôn
2. Life kiếm khá dễ, graze 3 lần trên 250 là dc 1 up
3. Stage 5 và 6 ko có midboss
4. Lợi dụng dc Sanae để graze tha hồ trước khi bom nổ, do 1 mạng = 3 bom , xài 1 bom thì phải cố graze trên 250 trước khi bom Sanae nổ => Dc 1 life piece, làm z 3 lần thì dc 3 life piece = 1 mạng , hoàn lại như cũ, ko mất ko lời gì cả
5.Một lần nữa, điểm lại có ích để kiếm mạng
Nói z thôi cứ game TH15 vẫn tàn bạo như thường, ZUN lại uống rượu khi đang làm game rồi, mấy bác đoán thử đi, TH16 sẽ chuẩn bị là........... Hãy để trí tưởng tượng bay xa
- Waifu
Akari no Kokoro
Member - Waifu Order : Nee,b1-10-998,b2-4-6,b3-25-4,b4-37-9,b5-13-5,b6-14-3,b7-15-1,b8-40-8,b9-43-10,b10-5-2,x11-58-14,u12-59-16,u13-60-15,a14-52-13,b15-53-12,b16-54-11,b17-16-999. :
Blaze bay bay!
Blaze Bay Posts : 4273Power : 15123Faith : 2270Ngày tham gia : 16/01/2015Địa điểm : Rhodes Island
- Waifu
mr.equal
Administrator - Waifu Order : FA. :
Online Offline Posts : 4931Power : 10170Faith : 2498Ngày tham gia : 07/11/2014Địa điểm : SDM
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
Mình cũng bị rất nhiều, thường chỉ duy trì được 3 4 lần, phải tập luyện nhiều lắm mới liên tục bền bỉ được như thế tới giờ mình chỉ làm 2 3 lần rồi ném bom thôiminhfongboy đã viết:thỉnh thoảng em làm như bác mr.equal nói thì né dc, nhưng lâu lâu em bị liệu, cứ tưởng bấm trái rồi lại bấm trái nữa, thế là ăn nguyên dàn lade luôn =.= ( + 20 Graze éo giúp ích dc gì )
Hai hàng lade ép quá nhanh để phản ứng kịp, lau lau qua dc là tự nhiên cái não em nó loạn cả lên rồi bấm loạn xà ngầu luôn
Thiệt tình, kiểu này khỏi mở extra =.=
Cơ mà spell tàn bạo nhất là spell vòng lửa của ẻm , tàn bạo còn hơn spell lade nữa, hoàn toàn không nắm bắt được cách né luôn.
Tàn bạominhfongboy đã viết:Quan điểm đây :
7 yếu tố vì sao game TH15 trở nên tàn bạo =.=
1. Doremy gây rối ( Các spellcard ko biết né làm sao )
2. Sagume xả bùa tá lả
3. Lade bay đủ phía
4. Clownpiece... =.=
5. Số survival spell áp đảo
6. Junko.... =.=
7. Ngôi sao .... =.=
Ngược lại cũng có 5 yếu tố dễ thở
1. Junko ko miễn dịch với bom ở final spell, có thể bom 3 trái là hết luôn
2. Life kiếm khá dễ, graze 3 lần trên 250 là dc 1 up
3. Stage 5 và 6 ko có midboss
4. Lợi dụng dc Sanae để graze tha hồ trước khi bom nổ, do 1 mạng = 3 bom , xài 1 bom thì phải cố graze trên 250 trước khi bom Sanae nổ => Dc 1 life piece, làm z 3 lần thì dc 3 life piece = 1 mạng , hoàn lại như cũ, ko mất ko lời gì cả
5.Một lần nữa, điểm lại có ích để kiếm mạng
Nói z thôi cứ game TH15 vẫn tàn bạo như thường, ZUN lại uống rượu khi đang làm game rồi, mấy bác đoán thử đi, TH16 sẽ chuẩn bị là........... Hãy để trí tưởng tượng bay xa
1: Non spell card của Doremy khó hơn spell card của ẻm nhiều =))) trừ cái spell card lade quay quanh người tương đối phiêu thì còn lại đều có trick để qua cả :th9:
2: Chuẩn :th13:
3: Chuẩn :th13:
4: Tuyệt vời :th14:
5: Cũng đúng :th4:
6: Dễ thương? :th13:
7: :th4:
Dễ thở
1: Thực ra spell cuối Junko 1 quả là đủ, 2 phase đầu của spell card khá dễ, phase 3 tương đối khó, né tầm 3 tới 4 đợt đạn xanh rồi ném bom là clear được rồi.
2: Chưa chơi Legacy, chỉ biết ở Extra mình ăn hành nát xác gặp Hecatia có đúng 2 mạng, nhờ Doremy dễ thương thua xong rớt ra cả cục chứ không mình tèo lâu rồi.
3: Stage 5 midboss lừa tình ra chém gió vài câu rồi chạy mất dép
Còn stage 6 thì đồng mưa rơi sao rụng đó coi như midboss rồi, khó như beep
4: Chưa chơi Legacy chỉ biết mấy con sperm nó bay làm mình rối mắt không quan sát được xung quanh, thế là ăn đủ (một trong những nguyên do mình trung thành với Reimu)
5: Graze chứ không phải điểm (hình như thế, mình chơi Extra nếu graze cao thì luôn luôn có life piece rơi ra)
- Waifu
ronglun227
Administrator - Waifu Order : ,b1-22-999,b2-31-999,b3-32-999,b4-43-999,a5-58-999,b6-52-999,b7-53-999,a8-59-999,a9-60-999. : :3 :.Posts : 3410Power : 8795Faith : 963Ngày tham gia : 06/11/2014Địa điểm : Gensokyo
- Waifu
mr.equal
Administrator - Waifu Order : FA. :
Online Offline Posts : 4931Power : 10170Faith : 2498Ngày tham gia : 07/11/2014Địa điểm : SDM
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
Lại bảo không phải đi :th4:
Thế không lẽ muốn mình ghi từ ngữ chuyên ngành :th4:
Thế không lẽ muốn mình ghi từ ngữ chuyên ngành :th4:
- Waifu
apocalypsetank123
Member - . :
Online Offline Posts : 284Power : 635Faith : 128Ngày tham gia : 06/11/2014Địa điểm : HCMC
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
Cảm nhận của mình sau khi chơi
1/ Sanae quá mạnh, cần bị nerf ngay
Các Fairy trong Stage khá mạnh nếu để nó sống lâu, nhưng nếu bắn nó trước khi nó kịp bắn đạn thì màn khá dễ. Đạn của Sanae thì ai cũng biết, có thể diệt Fairy ở bên phải màn hình khi mình đang đứng ở bên trái, trong khi Marisa thì không thể. Và đặc biệt bom của Sanae cực mạnh, một phát là boss phải xài spell ngay, và Sanae không bị giới hạn tốc độ di chuyển khi xài bom, còn Marisa thì bị chậm lại, boss ăn trọn Master Spark vẫn còn cà nhây tiếp => chơi bằng Marisa sẽ có trải nghiệm khác hẳn
2/ Cảm giác như ZUN đang cho chúng ta chơi thử game bị "phá" và "chưa hoàn thiện" của ngài ấy
Stage kì này có khá nhiều Fairy, và hầu như chúng đều bắn đạn kể cả khi chuẩn bị rời khỏi màn hình (thường thì chúng chỉ bắn một chút rồi khi rời khỏi vị trí bắn đã chỉ định sẵn thì chúng không bắn nữa). "Fairy Bomb" (khi chết sẽ tạo ra đạn) trải đầy màn hình, bắn không cẩn thận là bị ép góc teo ngay tại chỗ Trong đầu Stage 4 mấy cái cục yin yang bắn liên tục tới khi chết. "Fairy bự" bắn nhiều loại đạn ép góc, giới hạn không gian cử động khá nhiều, vẫn còn bắn khi đang đi ra ngoài màn hình...
Ai từng làm game thể loại shooting kiểu này cũng hiểu "phá" và "chưa hoàn thiện" mình nói ở đây là gì, giống như rải thật nhiều "Fairy bomb" (để khi test bắn cho sướng ), không lập trình cho enemy ngưng bắn sau một thời gian nhất định (là khi tạo enemy thì tạo loại hình đạn và cho nó đi ra màn hình chơi trước để test rồi mới lập trình cho nó ngưng ) và cho enemy xuất hiện ở màn hình chơi một cách "bừa bãi" và "nhiều" , điều ít thấy ở các bản Touhou trước (ý là trông có vẻ bừa bãi thôi chứ đương nhiên ZUN đã tính )
Đương nhiên là ZUN cũng tính để cho player có thể vượt qua mà không cần bomb, nhưng nhìn chung có vẻ ZUN đang muốn cho chúng ta xem nếu một game shooting không được làm chu đáo và cẩn thận nó sẽ ra sao (ý mình ko phải bản này ZUN làm ẩu, mà là như mình nói ở trên ấy, nếu không chu đáo lập trình thì...)
Tính ra thì bản này ZUN lại làm khá hay, dù "bừa bãi" nhưng "có tính trước" (tức là trông có vẻ bừa nhưng đó là ZUN đã tính cả rồi ) và lần này có vẻ ZUN "quẩy" khá nhiệt tình
*le thằng chuyên rải "Fairy bomb" khi nổi máu
tiếc là game maker của mình hỏng, chứ mình cũng còn giữ 1 game có kiểu ra đạn, ra enemy giống bản này (ra nhiều enemy, nhiều máy bay "Fairy bomb"...)
1/ Sanae quá mạnh, cần bị nerf ngay
Các Fairy trong Stage khá mạnh nếu để nó sống lâu, nhưng nếu bắn nó trước khi nó kịp bắn đạn thì màn khá dễ. Đạn của Sanae thì ai cũng biết, có thể diệt Fairy ở bên phải màn hình khi mình đang đứng ở bên trái, trong khi Marisa thì không thể. Và đặc biệt bom của Sanae cực mạnh, một phát là boss phải xài spell ngay, và Sanae không bị giới hạn tốc độ di chuyển khi xài bom, còn Marisa thì bị chậm lại, boss ăn trọn Master Spark vẫn còn cà nhây tiếp => chơi bằng Marisa sẽ có trải nghiệm khác hẳn
2/ Cảm giác như ZUN đang cho chúng ta chơi thử game bị "phá" và "chưa hoàn thiện" của ngài ấy
Stage kì này có khá nhiều Fairy, và hầu như chúng đều bắn đạn kể cả khi chuẩn bị rời khỏi màn hình (thường thì chúng chỉ bắn một chút rồi khi rời khỏi vị trí bắn đã chỉ định sẵn thì chúng không bắn nữa). "Fairy Bomb" (khi chết sẽ tạo ra đạn) trải đầy màn hình, bắn không cẩn thận là bị ép góc teo ngay tại chỗ Trong đầu Stage 4 mấy cái cục yin yang bắn liên tục tới khi chết. "Fairy bự" bắn nhiều loại đạn ép góc, giới hạn không gian cử động khá nhiều, vẫn còn bắn khi đang đi ra ngoài màn hình...
Ai từng làm game thể loại shooting kiểu này cũng hiểu "phá" và "chưa hoàn thiện" mình nói ở đây là gì, giống như rải thật nhiều "Fairy bomb" (để khi test bắn cho sướng ), không lập trình cho enemy ngưng bắn sau một thời gian nhất định (là khi tạo enemy thì tạo loại hình đạn và cho nó đi ra màn hình chơi trước để test rồi mới lập trình cho nó ngưng ) và cho enemy xuất hiện ở màn hình chơi một cách "bừa bãi" và "nhiều" , điều ít thấy ở các bản Touhou trước (ý là trông có vẻ bừa bãi thôi chứ đương nhiên ZUN đã tính )
Đương nhiên là ZUN cũng tính để cho player có thể vượt qua mà không cần bomb, nhưng nhìn chung có vẻ ZUN đang muốn cho chúng ta xem nếu một game shooting không được làm chu đáo và cẩn thận nó sẽ ra sao (ý mình ko phải bản này ZUN làm ẩu, mà là như mình nói ở trên ấy, nếu không chu đáo lập trình thì...)
Tính ra thì bản này ZUN lại làm khá hay, dù "bừa bãi" nhưng "có tính trước" (tức là trông có vẻ bừa nhưng đó là ZUN đã tính cả rồi ) và lần này có vẻ ZUN "quẩy" khá nhiệt tình
*le thằng chuyên rải "Fairy bomb" khi nổi máu
tiếc là game maker của mình hỏng, chứ mình cũng còn giữ 1 game có kiểu ra đạn, ra enemy giống bản này (ra nhiều enemy, nhiều máy bay "Fairy bomb"...)
- Waifu
apocalypsetank123
Member - . :
Online Offline Posts : 284Power : 635Faith : 128Ngày tham gia : 06/11/2014Địa điểm : HCMC
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
cơ mà con Reisen bá đạo vãi
tính ra nó có cả trăm mạng
Reisen mới là nhân vật mạnh nhất trong bản này
tính ra nó có cả trăm mạng
Reisen mới là nhân vật mạnh nhất trong bản này
- Waifu
Takochan7000
Member - Waifu Order : ,b1-22-999,b2-23-999,b3-16-999,b4-24-999,b5-52-999. :
Online Offline Posts : 173Power : 321Faith : 236Ngày tham gia : 14/01/2015Địa điểm : Moon
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
Ý kiến của mình chỉ là... khi clear normal 15 sau 16978+ lần ăn hành thì mình clear được cả Extra bản 10 .__.
- Waifu
mr.equal
Administrator - Waifu Order : FA. :
Online Offline Posts : 4931Power : 10170Faith : 2498Ngày tham gia : 07/11/2014Địa điểm : SDM
Re: Sự Hỗn hợp của TH15
1. Đừng tưởng bắn chết lũ tiên là ngon, nếu chơi màn 3 thì chắc phải trải qua vụ tiên chết xong thả lade xuống chứ nhỉ, "fairy bomb" có rất nhiều màapocalypsetank123 đã viết:Cảm nhận của mình sau khi chơi
1/ Sanae quá mạnh, cần bị nerf ngay
Các Fairy trong Stage khá mạnh nếu để nó sống lâu, nhưng nếu bắn nó trước khi nó kịp bắn đạn thì màn khá dễ. Đạn của Sanae thì ai cũng biết, có thể diệt Fairy ở bên phải màn hình khi mình đang đứng ở bên trái, trong khi Marisa thì không thể. Và đặc biệt bom của Sanae cực mạnh, một phát là boss phải xài spell ngay, và Sanae không bị giới hạn tốc độ di chuyển khi xài bom, còn Marisa thì bị chậm lại, boss ăn trọn Master Spark vẫn còn cà nhây tiếp => chơi bằng Marisa sẽ có trải nghiệm khác hẳn
2/ Cảm giác như ZUN đang cho chúng ta chơi thử game bị "phá" và "chưa hoàn thiện" của ngài ấy
Stage kì này có khá nhiều Fairy, và hầu như chúng đều bắn đạn kể cả khi chuẩn bị rời khỏi màn hình (thường thì chúng chỉ bắn một chút rồi khi rời khỏi vị trí bắn đã chỉ định sẵn thì chúng không bắn nữa). "Fairy Bomb" (khi chết sẽ tạo ra đạn) trải đầy màn hình, bắn không cẩn thận là bị ép góc teo ngay tại chỗ Trong đầu Stage 4 mấy cái cục yin yang bắn liên tục tới khi chết. "Fairy bự" bắn nhiều loại đạn ép góc, giới hạn không gian cử động khá nhiều, vẫn còn bắn khi đang đi ra ngoài màn hình...
Ai từng làm game thể loại shooting kiểu này cũng hiểu "phá" và "chưa hoàn thiện" mình nói ở đây là gì, giống như rải thật nhiều "Fairy bomb" (để khi test bắn cho sướng ), không lập trình cho enemy ngưng bắn sau một thời gian nhất định (là khi tạo enemy thì tạo loại hình đạn và cho nó đi ra màn hình chơi trước để test rồi mới lập trình cho nó ngưng ) và cho enemy xuất hiện ở màn hình chơi một cách "bừa bãi" và "nhiều" , điều ít thấy ở các bản Touhou trước (ý là trông có vẻ bừa bãi thôi chứ đương nhiên ZUN đã tính )
Đương nhiên là ZUN cũng tính để cho player có thể vượt qua mà không cần bomb, nhưng nhìn chung có vẻ ZUN đang muốn cho chúng ta xem nếu một game shooting không được làm chu đáo và cẩn thận nó sẽ ra sao (ý mình ko phải bản này ZUN làm ẩu, mà là như mình nói ở trên ấy, nếu không chu đáo lập trình thì...)
Tính ra thì bản này ZUN lại làm khá hay, dù "bừa bãi" nhưng "có tính trước" (tức là trông có vẻ bừa nhưng đó là ZUN đã tính cả rồi ) và lần này có vẻ ZUN "quẩy" khá nhiệt tình
*le thằng chuyên rải "Fairy bomb" khi nổi máu
tiếc là game maker của mình hỏng, chứ mình cũng còn giữ 1 game có kiểu ra đạn, ra enemy giống bản này (ra nhiều enemy, nhiều máy bay "Fairy bomb"...)
Bom của Marisa khiến cô chậm lại, nhưng kéo dài rất lâu, nên hữu hiệu với các boss ít di động, Sanae thì ngược lại, damage to nhưng thời gian bất tử tương đối kém.
Đạn của Sanae sẽ trở nên rất thảm hại nếu boss thả ra mấy con lâu la (Sagume), vì lũ sperm nó rỉa tụi lâu la trước còn boss thì chỉ ăn damage từ main shot.
2. Cần xem lại, hơi mang tính đoán bừa
Cố tìnhapocalypsetank123 đã viết:cơ mà con Reisen bá đạo vãi
tính ra nó có cả trăm mạng
Reisen mới là nhân vật mạnh nhất trong bản này
- Waifu
Sponsored content
Similar topics
» Hãy tận hưởng kì nghỉ theo cách của bạn =))
» Mua physical goods của Touhou ở đâu trong Tp. Hồ Chí Minh?
» [Series] Bình Minh của Chiến Tranh [Cảnh báo: hơi bạo lực, cân nhắc trước khi đọc]
» Mua physical goods của Touhou ở đâu trong Tp. Hồ Chí Minh?
» [Series] Bình Minh của Chiến Tranh [Cảnh báo: hơi bạo lực, cân nhắc trước khi đọc]
|
|